Xu Hướng Spa Cho Năm 2020 – [Điều bạn cần biết]

Trong vài năm qua, ngành du lịch quốc tế đã được thúc đẩy bởi ngành công nghiệp spa. Trong vòng 20 năm qua, các spa đã ngày càng đạt được tầm quan trọng. Tuy nhiên, các spa có thể thay đổi liên tục, và – theo chuyên gia spa cho biết – trong những năm tới, những thay đổi sẽ xảy ra với tốc độ thậm chí còn nhanh hơn. “Khách ngày nay kêu gọi các tiêu chuẩn chất lượng cao và cực kỳ có ý thức về sức khỏe. Có một áp lực cạnh tranh rất lớn giữa các khách sạn spa.

Chuyên môn là chìa khóa

Theo các nhà nghiên cứu spa nhìn thấy hai khía cạnh trong sự phát triển trong tương lai của các công ty, đơn vị kinh doanh spa và du lịch: Một là chuyên môn hóa hơn nữa; khác là cá nhân hóa phạm vi dịch vụ được cung cấp. “Khách sạn spa của tương lai phải nổi bật.” Có ba cách để đi nghỉ mát: Các khách sạn được xây dựng theo chủ đề trung tâm như sức khỏe hoặc thể thao, khách sạn tập trung vào một nhóm mục tiêu cụ thể như trẻ em hoặc người cao niên và các khách sạn chức năng thấp giải quyết một nhóm mục tiêu quốc tế lớn hơn.

Sau này cung cấp một phạm vi sản phẩm hạn chế nhưng chất lượng cao với giá cả thuận lợi. Đồng thời một xu hướng mới đang nổi lên. Trên khắp thế giới, rất nhiều khách sạn spa y tế đang mở cửa. Những khách sạn này tích hợp chăm sóc sức khỏe và y tế của các chuyên gia vào spa.

Spa Cho Năm 2020

Có tính đến sự đa dạng văn hóa để tránh đầu tư sai lầm.

Trong tương lai, việc xem xét kỹ lưỡng các nhóm mục tiêu trên nền tảng xã hội và các quy ước văn hóa của họ sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Ví dụ: phòng tắm hơi là nơi để giao tiếp. Tuy nhiên, ở khu vực khác đó là một nơi yên tĩnh. Ở Bắc và Đông Âu, phòng tắm hơi được coi là nơi chăm sóc cơ thể, trong khi người Ả Rập tuân thủ sự phân biệt giới tính nghiêm ngặt. Hơn nữa, các quốc gia có các quy ước khác nhau về các lĩnh vực của một spa được coi là khu vực khỏa thân.

Để tránh đầu tư sai, điều quan trọng là phải đáp ứng nhu cầu cá nhân của khách. Điều này có nghĩa là các khách sạn phải cung cấp nhiều cách khác nhau để tận hưởng trải nghiệm xông hơi.

Tạo ra trải nghiệm spa tuyệt vời với sự trợ giúp của kiến ​​trúc và thiết kế

Kiến trúc và thiết kế cũng sẽ ngày càng trở nên phù hợp hơn. Spa của tương lai sẽ được thiết kế spa đẹp để đáp ứng nhu cầu cụ thể của các nhóm mục tiêu. Trải nghiệm phòng ba chiều thông thường sẽ được mở rộng để cho phép khách cảm nhận, ngửi và thậm chí nghe thấy những điều mà trước đây họ chỉ đơn thuần sử dụng để xem.

Spa Cho Năm 2020

Thiết kế thuần túy nhường chỗ cho sự tự nhiên

Thời của chủ nghĩa thuần túy chắc chắn đã qua. Xu hướng kiến ​​trúc đang trở lại làm cho mọi người cảm thấy thoải mái và thoải mái. Ngoài ra, thiết kế nội thất sẽ được hỗ trợ bởi các phụ kiện cụ thể để truyền tải các chủ đề đặc biệt, chẳng hạn như thiên nhiên. “Trong tương lai, thiên nhiên sẽ phát triển thành khách sạn và spa. Thiết kế nội thất sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của tự nhiên – đến một mức độ nào đó – các vật liệu hữu cơ và các sản phẩm hợp thời trang nhân tạo và hiệu ứng ánh sáng thông minh.” Những vị khách tương lai muốn tránh xa những điều bình thường. Họ trải nghiệm kỳ nghỉ của họ như một hình thức tự do, điều mà họ cũng muốn thấy được phản ánh trong các khái niệm hào phóng về không gian. Trong tương lai, kích thước phòng sẽ lớn gấp đôi so với hiện nay.\

Khách sạn có spa riêng

Khách hàng ngày càng yêu cầu cá nhân và riêng tư. Khách sạn cung cấp bộ spa đặc biệt sẽ giành được thị phần. Khách lưu trú trong một bộ khách sạn với một spa riêng cá nhân tận hưởng một bầu không khí rất rộng rãi. Họ có khu vực sinh hoạt riêng trong kỳ nghỉ, nơi họ có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ mà không phải rời khỏi phòng. Khách sẵn sàng trả tiền cho các tiêu chuẩn chất lượng cao này, đặc biệt là khi có sự kết hợp lý tưởng giữa thiết kế, chức năng và môi trường xung quanh.

Spa Cho Năm 2020

Spa y tế

‘Trong tương lai những khái niệm spa sẽ thành công trong đó tập trung vào chăm sóc sức khỏe phòng ngừa. Kiểm tra y tế sẽ sớm là một phần của spa y tế. ‘ Hơn nữa, sẽ có các khái niệm đa chức năng cung cấp một số phương pháp điều trị và do đó có hiệu quả chi phí. Thiết bị spa sẽ ngày càng giải quyết tất cả các giác quan, phải là hiện đại và pha trộn với toàn bộ khái niệm.

Thị trường mới và nhóm mục tiêu

Có một điều mà tất cả các nhóm mục tiêu trong tương lai sẽ có điểm chung: họ muốn thoát khỏi cuộc sống hàng ngày, trải nghiệm những điều mới và ngạc nhiên. Đồng thời xu hướng chung hướng tới nghỉ giải lao nhỏ như giải khát cho cơ thể và tâm hồn sẽ tiếp tục. Do sự phát triển y tế hiện tại và tuổi thọ tăng lên, một trong những nhóm mục tiêu quan trọng nhất sẽ là thế hệ cũ. Sự nhanh nhẹn mới đạt được của họ và chủ nghĩa quốc tế làm cho họ trở thành nhà quản lý của du lịch trong tương lai.

Vận động thách thức du lịch

Tăng tính di động và toàn cầu hóa sẽ dẫn đến cạnh tranh khốc liệt trên cấp độ quốc tế. Đặc biệt trong ngành du lịch các sản phẩm mới và tiêu chuẩn chất lượng cao là quan trọng hơn bao giờ hết. Chỉ khi những điều này được đảm bảo, các cơ quan có thể được giữ và các khách hàng mới từ các thị trường mục tiêu đang phát triển.

Nguồn: ST – Biên soạn bởi Unique Decor