Kinh doanh spa tại căn hộ chung cư

Với hạ tầng hoàn thiện, hạ tầng giao thông thuận lợi, người ở đông, căn hộ, chung cư hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành khu vực kinh doanh spa hấp dẫn trong hiện tại và tương lai.
Căn hộ căn hộ, chung cư là quyết định của nhiều hộ gia đình hiện đại. Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn, các làm việc mua bán tại căn hộ, chung cư được tiên liệu trở thành hướng phát triển mới trong thập kỷ tới. Kinh doanh spa cũng không vị trí ngoài biểu tượng mới đó. Unique Decor sẽ hỗ trợ bạn nhìn nhận những điều kiện tiện lợi và thời cơ phát triển lĩnh lực chăm sóc sức khỏe – làm đẹp tại vị trí “đắc địa” này.
Kinh doanh spa tại căn hộ

Kinh doanh spa tại căn hộ, chung cư có lượng khách hàng tiềm năng lớn

Cả khu căn hộ, chung cư có đến hàng chục ngàn người làm việc và sinh sống. Họ luôn đang tìm hiểu thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đây là thời cơ và cũng là thử thách đối với những người kinh doanh spa khi bước chân vào thị trường còn rất mới mẻ này.

Hiện nay, các thành thị lớn thi công nhiều căn hộ, chung cư với các tầng lớp dân sinh khác nhau. Vì vậy, người kinh doanh cần nắm rõ tình trạng và xác định đối tượng khách hàng trước lúc mở spa. Phân loại và sàng lọc đúng khách hàng tiềm năng sẽ hỗ trợ chủ spa có quyết định đầu tư đúng đắn, tập kết tốt nguồn lực thu hút và chăm sóc đối tượng này.

Hoạt động thu hút và lưu giữ khách hàng dễ triển khai khi kinh doanh spa tại căn hộ, chung cư

Kinh doanh spa tại căn hộ

Liệu chúng ta cũng có thể gõ cửa tất cả những ngôi nhà trong khu vực để giới thiệu về dịch vụ spa hay không? Điều không xẩy ra đó hoàn toàn thực hiện được ở căn hộ, chung cư – khu vực chủ kinh doanh spa tiếp cận nhanh lẹ từng căn hộ chỉ bằng cách gửi thư mời, brochure, poster vào hộp thư,…

Bên cạnh đấy, người dân tại các tòa nhà này thường xuyên lui tới khu công cộng, như: thang máy, văn phòng ban quản lý, phòng sinh hoạt chung, khu vui chơi – mua sắm, tầng hầm để xe, hoa viên,… Nhờ vậy, bạn tiện lợi triển khai các làm việc quảng cáo thu hút sự chú ý của người dân ở những khu vực này.

Ngoài ra, với đối tượng KH tập trung, spa dễ quản lý thông tin, nắm bắt tâm lý và nhu cầu thiết yếu của từng cá nhân. Dựa vào đó, chủ spa có thể tăng trưởng các chiến dịch chăm sóc KH kết hợp quảng bá dịch vụ bằng cách tổ chức tọa đàm, giới thiệu sản phẩm, ra mắt phương thức trị liệu hiệu quả,… Điều này nhằm đáp ứng những kiến thức hữu dụng và cho KH thấy được quyền lợi thiết thực khi họ sử dụng vĩnh viễn dịch vụ của bạn.

Chi phí đầu tư và điều hành được tiết giảm khi kinh doanh spa trong căn hộ, chung cư

Với mặt bằng thuê ngoài, vốn phát triển cho một spa khá tốn kém. Chủ đầu tư thường phải nâng cấp, sửa chữa tất cả mặt bằng sử dụng, chưa kể các kinh phí thiết bị, trang trí nội – ngoại thất theo đúng chủ đề. Trong khi đó, các căn hộ, chung cư thường có sẵn khu thương mại – dịch vụ với không gian mở. Bạn có thể thuê gian hàng với diện tích thích hợp để kinh doanh spa mà không cần tu sửa nhiều.

Đối với các spa trong căn hộ, chung cư, người chủ có thể bố trí trang thiết bị di động tiện lợi để tận dụng diện tích mặt bằng, do vậy sẽ tiết giảm kinh phí đầu tư cố định. Ngoài ra, bạn cũng giảm tối đa kinh phí làm việc khi sử dụng chung hệ thống thang máy, điều hòa nhiệt độ, tầng hầm giữ xe, và được đảm bảo an ninh, trang thiết bị phòng cháy chữa cháy đồng bộ,…
Công ty thiết kế thi công nội thất Unique Decor với +10 năm kinh nghiệm thiết kế spa đẹp, luôn mang tới những không gian riêng biệt mang màu sắc và hơi thở riêng của từng chủ đầu tư, hãy liên hệ khi cần tư vấn, báo giá nhé !
Rate this post