Tại sao dịch vụ spa, thẩm mỹ viện chất lượng nhưng vẫn kém

Hiện nay, cuộc sống hàng ngày vật chất càng ngày càng nâng cao đã thúc đẩy nhu cầu hưởng thụ giá trị sức đề kháng – sắc đẹp tăng mạnh. Các spa – thẩm mỹ viện mọc ra như nấm để cung ứng nhu cầu trên, cũng giống như mong muốn chiếm hữu được lợi nhuận hấp dẫn.
Ngành kinh doanh spa và thẩm mỹ viện được giả sử “mảnh đất vàng” mở ra cơ hội làm giàu. Tuy nhiên, còn nếu không có phương thức cải cách và phát triển phù hợp, chủ đầu tư dễ lâm vào hoàn cảnh thất bại.
kinh doanh spa

Nhưng hiện trạng cho biết thêm nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng mà chẳng thể phát triển

Hàng loạt dịch vụ đa dạng hình thành, xuất hiện ở những spa – thẩm mỹ viện lớn cũng giống như thị trường ngách. Nhiều chủ đầu tư mạnh dạn chi vốn thiết kế spa đẹp, mua thiết bị hiện đại, đào tạo nhân viên chuyên nghiệp nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Các công nghệ điều trị chuyên sâu cũng được cập nhật liên tiếp để bắt kịp xu thế làm đẹp hiện đại.
Tuy nhiên, trên thực tế, hoạt động kinh doanh spa – thẩm mỹ viện của những chủ đầu tư nhưng vẫn trì trệ, “đóng băng”. Mỗi ngày, các bạn sẽ đọc được những thông báo “spa sang trọng tiệm, trả mặt bằng” xuất hiện nhan nhản trên internet.
Ngay tại TP.HCM, một số chủ spa lớn đã từng chọn mua công nghệ PRP, tiêm dưỡng chất, phi kim nano, ánh sáng sinh học,… Đây vốn dĩ là những công nghệ điều trị da uy tín hiện nay.
Dựa vào hiện trạng đó, Viên Mỹ áp dụng đánh giá thị trường và phát hiện ra rằng: nguồn gốc quan trọng chính là chủ đầu tư nhưng vẫn chưa chú trọng xây dựng hoạt động tiếp thị.

Tiếp thị kém khắc chế sự cải cách và phát triển của spa và thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ chất lượng

Nếu như chất lượng dịch vụ là trái tim thì hoạt động tiếp thị là bộ não. Não sẽ điều khiển / tác dụng mọi quy trình / cơ quan để mang đến nhịp sống cho trái tim. Dịch vụ spa tốt, chính sách khuyến mãi tối ưu, cơ sở hạ tầng hiện đại, kĩ thuật viên chuyên nghiệp, nhưng còn nếu không quảng cáo thì làm sao quý khách hàng biết đến?
kinh doanh spa
Không ít ý kiến cho rằng cứ “hữu xạ thiên nhiên hương” thì quý khách hàng sẽ tìm tới. Nhưng tỉ lệ 1% may mắn đó so với tốc độ mở spa – thẩm mỹ viện như nấm hiện nay liệu các bạn có trụ nổi khi còn đang phải giải quyết các bài toán chi phí? Và rõ ràng, quý khách hàng sẽ mất một gian dài mới biết đến cơ sở của bạn. Trong khi đó, họ chỉ cần một cú nhấp chuột trên Google là cả địa cầu địa điểm spa sẽ mở ra trước mắt.
Cũng có chủ đầu tư thực hiện tiếp thị nhưng hời hợt, làm chưa tới. Để hoạt động tiếp thị có kết quả, đòi hỏi có kế hoạch phải chặt chẽ và kiên nhẫn về mặt thời gian. Sai lầm của chủ đầu tư là làm tiếp thị thiếu định hướng; hoặc nóng vội mong hiệu quả nhưng chưa có thì đâm ra chán nản; hoặc ngại bỏ vốn đầu tư lâu dài;…
Như vậy, vai trò của hoạt động tiếp thị rất quan trọng, bởi thông qua đấy, quý khách hàng sẽ sớm biết đến những dịch vụ chất lượng. Điều này tạo đà cho có kế hoạch kinh doanh spa – thẩm mỹ viện thành công, chiếm hữu được lợi nhuận như mong muốn.
Unique Decor với +10 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế thi công nội thất, chúng toi sẽ giúp các bạn tìm kiếm và lựa chọn những giải pháp phù hợp tối ưu nhất.
Theo báo thanh niên
Rate this post