Thiết kế văn phòng thương mại tại nơi làm việc hiện đại

Các nhân viên ngày nay có những kỳ vọng rất khác nhau về thiết kế văn phòng làm việc và tiện nghi so với cách đây một thập kỷ. Cần nhiều hơn để giữ cho  nhân viên trung thành  lâu dài, nhưng những thay đổi này được biết là có ảnh hưởng tích cực  đến hiệu  suất và mức độ hài lòng chung của họ.

Cả nhà tuyển dụng và nhà thiết kế văn phòng sẽ phải làm việc cùng nhau để đáp ứng mong đợi và nhu cầu của lực lượng lao động ngày nay, và một cách tuyệt vời để làm điều đó là áp dụng các khái niệm thiết kế thương mại trong văn phòng. 

Nhưng dù sao thiết kế văn phòng thương mại là gì? Và làm thế nào bạn có thể đạt được nó ? 

Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu tất cả về thiết kế thương mại và cách bạn có thể áp dụng nó vào thiết kế văn phòng của mình để giữ cho nhân viên luôn vui vẻ, năng suất và trung thành.

thiết kế văn phòng thương mại

Thiết kế văn phòng thương mại là gì?

Nói một cách đơn giản, thiết kế văn phòng thương mại tập trung vào việc làm cho một không gian văn phòng trở nên giản dị và thoải mái hơn. Đó là  sự kết hợp của thiết kế nhà ở và thương mại, do đó việc đặt tên. 

Thay vì thiết kế một không gian nghiêm túc và nghiêm túc, bạn sẽ phải kết hợp  các vật dụng và phụ kiện nội thất lấy cảm hứng từ khu dân cư kết hợp với nội thất công tyNhân viên dành hơn 40 giờ làm việc năm ngày trong tuần và điều quan trọng là cung cấp cho họ một không gian làm việc ấm áp và mời gọi họ tiếp tục có động lực suốt cả ngày.

>> Xem thêm: Ý tưởng thiết kế văn phòng hiện đại năm 2020

Làm thế nào để sử dụng thiết kế thương mại

Để đạt được nhu cầu thiết kế, bạn phải tấn công một  sự cân bằng giữa sự thoải mái và đồ nội thất công trình chức năng. Bạn có thể  tạo các phần khác nhau trong một văn phòng  cho các nhu cầu khác nhau. Ví dụ, khu vực cách âm cho các cuộc họp nhanh hoặc các cuộc gọi điện thoại, phòng họp thoải mái cho các cuộc họp  và  thuyết trình lớn hơn , các gian hàng kiểu quán cà phê nơi nhân viên có thể di chuyển đến suốt cả ngày, v.v. 

Bạn cũng nên tập trung vào không gian hợp tác mà nhân viên có thể có được cùng nhau  để  làm việc trên một dự án. Bạn có thể sử dụng ghế sofa, ghế bành, nội thất văn phòng hợp tác và các khái niệm thiết kế khác   để tạo ra một không gian khuyến khích tinh thần đồng đội, tăng năng suất và mang lại sự thoải mái  cùng một lúc.

thiết kế văn phòng thương mại1

Những lợi ích của thiết kế thương mại là gì?

Những lợi ích chính của thiết kế thương mại là  khuyến khích nhân viên tham gia nhiều hơn trong khi làm việc . Nhân viên ngày nay có tiêu chuẩn và yêu cầu cao hơn khi chọn nơi làm việc và vì lý do chính đáng. 

Nhân viên thoải mái dẫn đến hạnh phúc hơn, và do đónhân viên năng suất và sáng tạo hơnĐiều này, đến lượt nó. Một mức lương cạnh tranh không còn  là yếu tố duy nhất  cho nhân viên mới; mọi người hiện đang mong đợi nhiều lợi ích hơn, đối thủ lớn nhất là môi trường làm việc tổng thể, đó là lý do tại sao việc thiết kế một không gian làm việc lành mạnh và cân bằng là rất quan trọng.

Bạn đã biết đến? Thiết kế văn phòng thương mại tại nơi làm việc hiện đại

Nguồn: Tổng hợp –  Unique Decor

Rate this post